WINTESLA2003.COM เราซ่อมมือถือ

24 กรกฎาคม 2557, 17:39:49
ยินดีต้อนรับผู้เยี่ยมชม เพื่อสิทธิการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกมากกว่าที่เห็น เราขอแนะนำให้ท่านสมัครสมาชิก!
  • noavata
  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
การค้นหาชั้นสูง  
ท่านจะใช้งานเว็บบอร์ดนี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หากท่านใช้   Firefox Browser  ตัวอักษรจะดูเป็นระเบียบและอ่านง่ายยิ่งขึ้นเมื่อท่านปรับเป็นชนิด  ClearType
<a href="http://k-boxteam.com/forum/banner/k_boxs.swf" target="_blank">http://k-boxteam.com/forum/banner/k_boxs.swf</a>






หน้า: 1    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ:  รบกวนสอบถามหน่อยครับ ไอโฟน 4 รีสโตนแล้วไม่มีสัญญาณครับ  (อ่าน 2958 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DOMON^
Gold Member
*



คะแนนขอบคุณ: 399
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

เพศ: ชาย
ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 108

Time Online : 90:12:52

Level 29 : Exp 60%
**
HP: 1.3%
**
PD: 0.444
**

กระทู้: 1333

OS:
Windows XP
Browser:
Firefox 13.0.1


« เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2555, 09:41:39 »

 ผมรีสโตนเครื่องใหม่แล้วไม่มีสัญญาณครับ  รบกวนดูให้หน่อยครับ    iphone4   เวอร์ชั่น 5.1.1 (9B208)     โมเดล  MC603TH    โมเด็มเฟิร์มแวร์  04.12.01   





ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/178917
บันทึกการเข้า

ท้องฟ้ายังมีเมฆ..ถนนยังมีหลุม..ทะเลยังมีคลื่น แน่นอนชีวิตย่อมมีอุปสรรค
น้ำแข็งโมบาย^
Super Moderator
*



คะแนนขอบคุณ: 17877
คะแนนซื้อ-ขาย: (+11)

ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 1203

Time Online : 341:13:13

Level 77 : Exp 42%
**
HP: 0.9%
**
PD: 3.263
**

กระทู้: 9039

OS:
Windows NT 6.1
Browser:
Firefox 13.0.1


« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2555, 09:56:21 »

ลองรีเซ็ตเครือข่ายดูซักรอบครับ

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/178917
บันทึกการเข้า

Wintesla Shop
mookphone^
Wintesla Shop
*


อย่าอ่อนน้อมกับคนที่ถือดี อย่าถือดีกับคนทีอ่อนน้อม

คะแนนขอบคุณ: 14223
คะแนนซื้อ-ขาย: (+8)

เพศ: ชาย
ออนไลน์ ออนไลน์

Member ID : 19201

Time Online : 89:13:37

Level 59 : Exp 6%
**
HP: 89.5%
**
PD: 2.876
**

กระทู้: 5261

OS:
Windows XP
Browser:
Firefox 13.0.1


« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2555, 09:58:31 »

ก่อนหน้านี้มีสัญณานมาก่อนไหมครับ เครื่อง thก็ไม่น่ามีปัญหานี่ครับ แล้วทำรีสโตร์เพื่อล้างข้อมูลหรือเพื่ออะไรครับ ลองเช็คดูอีกเฟริ์มแวร์ทีใช้รีสโตร์

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/178917
บันทึกการเข้า

มุกโฟน@คอมพิวเตอร์  109/2-3 ม.3 บ้านปากช่อง  ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ. พังงา รหัสไปรณีย์ 82140 โทร 0857834444(วันทูคอล เปิดตลอด24ช.ม แต่กรุณาโทร8.00-20.00) คนลืมอะไรก็ลืมได้แต่อย่าลืมบุญคุณ  ไม่ต้องตอบแทนแต่อย่าเนรคุณ
DOMON^
Gold Member
*



คะแนนขอบคุณ: 399
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

เพศ: ชาย
ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 108

Time Online : 90:12:52

Level 29 : Exp 60%
**
HP: 1.3%
**
PD: 0.444
**

กระทู้: 1333

OS:
Windows XP
Browser:
Firefox 13.0.1


« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2555, 10:18:27 »

รีเซ็ตเครื่อข่ายแล้วครับ ตอนรับเครื่องมาลูกค้าบอกว่าเครื่องมันลวนๆลองเช็คดูเห็นว่าเป็นเครื่องศูนย์เลยรีสโตน  กลับกลายเป็นว่าเครื่องไม่มีสัญญาณ  ลองเฟิร์มแวร์ใหม่แล้วก็ไม่ผ่านครับ

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/178917
บันทึกการเข้า

ท้องฟ้ายังมีเมฆ..ถนนยังมีหลุม..ทะเลยังมีคลื่น แน่นอนชีวิตย่อมมีอุปสรรค
น้ำแข็งโมบาย^
Super Moderator
*



คะแนนขอบคุณ: 17877
คะแนนซื้อ-ขาย: (+11)

ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 1203

Time Online : 341:13:13

Level 77 : Exp 42%
**
HP: 0.9%
**
PD: 3.263
**

กระทู้: 9039

OS:
Windows NT 6.1
Browser:
Firefox 13.0.1


« ตอบ #4 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2555, 10:22:36 »

เป็นที่ฮาร์ดแวร์ครับ ส่งศูนย์เคลมบอร์ดโลด

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/178917
1  * DOMON^
บันทึกการเข้า

Wintesla Shop
DOMON^
Gold Member
*



คะแนนขอบคุณ: 399
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

เพศ: ชาย
ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 108

Time Online : 90:12:52

Level 29 : Exp 60%
**
HP: 1.3%
**
PD: 0.444
**

กระทู้: 1333

OS:
Windows XP
Browser:
Firefox 13.0.1


« ตอบ #5 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2555, 10:30:09 »

สงสัยต้องคุยกับลูกค้ายาวเลยงานนี้ 

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/178917
บันทึกการเข้า

ท้องฟ้ายังมีเมฆ..ถนนยังมีหลุม..ทะเลยังมีคลื่น แน่นอนชีวิตย่อมมีอุปสรรค
★ยิ้มแย้ม™★
Exclusive Member


25/2 จรัญ85 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กทม 10700 กส

คะแนนขอบคุณ: 1133
คะแนนซื้อ-ขาย: (+3)

ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 6630

Time Online : 58:14:35

Level 29 : Exp 59%
**
HP: 11.5%
**
PD: 0.590
**

กระทู้: 1332

OS:
Windows XP
Browser:
Firefox 13.0.1


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2555, 10:59:56 »

ลองใช้ทั้งสองระบบยังครับ  DTAC  AIS

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/178917
บันทึกการเข้า

ยิ้มแย้มโมบาย
รับปลดล็อกออนไลน์ทุกรุ่นราคาช่าง   โทร  0817889498
DOMON^
Gold Member
*



คะแนนขอบคุณ: 399
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

เพศ: ชาย
ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 108

Time Online : 90:12:52

Level 29 : Exp 60%
**
HP: 1.3%
**
PD: 0.444
**

กระทู้: 1333

OS:
Windows XP
Browser:
Firefox 13.0.1


« ตอบ #7 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2555, 11:05:14 »

ลองแล้วครับยังไม่ได้ครับ



ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/178917
บันทึกการเข้า

ท้องฟ้ายังมีเมฆ..ถนนยังมีหลุม..ทะเลยังมีคลื่น แน่นอนชีวิตย่อมมีอุปสรรค
DOMON^
Gold Member
*



คะแนนขอบคุณ: 399
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

เพศ: ชาย
ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 108

Time Online : 90:12:52

Level 29 : Exp 60%
**
HP: 1.3%
**
PD: 0.444
**

กระทู้: 1333

OS:
Windows XP
Browser:
Firefox 13.0.1


« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2555, 11:07:21 »

ลองเช็คอิมมี่ในเวปได้แบบนี้ครับ 



ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/178917
บันทึกการเข้า

ท้องฟ้ายังมีเมฆ..ถนนยังมีหลุม..ทะเลยังมีคลื่น แน่นอนชีวิตย่อมมีอุปสรรค
DOMON^
Gold Member
*



คะแนนขอบคุณ: 399
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

เพศ: ชาย
ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 108

Time Online : 90:12:52

Level 29 : Exp 60%
**
HP: 1.3%
**
PD: 0.444
**

กระทู้: 1333

OS:
Windows XP
Browser:
Firefox 13.0.1


« ตอบ #9 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2555, 18:32:11 »

ตอนนี้อัฟใหม่อีกรอบ ใส่ซิม วัน ทู คอล สัญญาณมาเต็มครับ แต่ ดีแทค ยังไม่มีครับ

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/178917
บันทึกการเข้า

ท้องฟ้ายังมีเมฆ..ถนนยังมีหลุม..ทะเลยังมีคลื่น แน่นอนชีวิตย่อมมีอุปสรรค
UUU999999999
Exclusive Member

*


คะแนนขอบคุณ: 4
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 47735

Time Online : 5:5:0

Level 2 : Exp 45%
**
HP: 0.3%
**
PD: 0.011
**

กระทู้: 9

OS:
Windows NT 6.1
Browser:
Chrome 19.0.1084.52


« ตอบ #10 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2555, 20:45:59 »

ลองใส่ซิม True ดู ครับ ถ้าขึ้นสัญญาณ แสดงว่า เครื่อง iPhone ตัวนี้อาจจะโดน ทาง Dtac บล๊อกสัญญาณครับ ซึ่งอาจจะด้วยเหตุผล ต่างๆ นานา
ถ้าเป็นกรณีนี้ ต้องให้ทางศูนย์ Dtac  จัดการแก้บล๊อกให้ทางเดียวครับ

*ถ้าต้องการใช้ซิม Dtac ครับ

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/178917
1  * DOMON^
บันทึกการเข้า

Wintesla Shop
DOMON^
Gold Member
*



คะแนนขอบคุณ: 399
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

เพศ: ชาย
ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 108

Time Online : 90:12:52

Level 29 : Exp 60%
**
HP: 1.3%
**
PD: 0.444
**

กระทู้: 1333

OS:
Windows XP
Browser:
Firefox 13.0.1


« ตอบ #11 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2555, 20:58:18 »

ใส่ทรู ก็ยังไม่มีสัญญาณ ครับ

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/178917
บันทึกการเข้า

ท้องฟ้ายังมีเมฆ..ถนนยังมีหลุม..ทะเลยังมีคลื่น แน่นอนชีวิตย่อมมีอุปสรรค
SE (เส ไทยแลนด์)^
เสไทยแลนด์ดอทคอม และ ดอทเน็ต
Super Moderator


089 411 4499

คะแนนขอบคุณ: 3425
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 323

Time Online : 94:14:45

Level 73 : Exp 64%
**
HP: 1.7%
**
PD: 2.817
**

กระทู้: 8186

OS:
Windows XP
Browser:
Firefox 14.0.1


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2555, 16:04:20 »

จากประสพการแล้วที่เจอมาก็ พีเอ เสียครับ
แต่บางท่านอาจจะรุ้สึกขัดแย้งอยู่ในใจเพราะว่าใช้ชิม 12call แล้วใช้ได้
หลักการแล้ว พีเอ หนึ่งตัวจะมีภาคขยายสัญญาณอยู่สองชุด 900/1800 ซึ่งถ้า้เสียในชุดที่เป็น 1800 ก็จะทำให้ไม่มีสัญญาณเมื่อใช้ชิม true/dtac ครับ

เป็นแนวทางกว้างๆนะครับ บางทีอาจจะมี  C,R ในวงจรหลุดหรือเสียหายก็เป็นได้ครับ

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/178917
1  * DOMON^
บันทึกการเข้า

หน้า: 1    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


* แบ่งปันหัวข้อนี้...
สำหรับเว็บบอร์ด
(BBCode)
สำหรับเว็บไซต์/บล๊อก
(HTML)