WINTESLA2003.COM เราซ่อมมือถือ

22 มกราคม 2561, 01:08:03
ยินดีต้อนรับผู้เยี่ยมชม เพื่อสิทธิการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกมากกว่าที่เห็น เราขอแนะนำให้ท่านสมัครสมาชิก!
  • noavata
  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
การค้นหาชั้นสูง  
ท่านจะใช้งานเว็บบอร์ดนี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หากท่านใช้   Firefox Browser  ตัวอักษรจะดูเป็นระเบียบและอ่านง่ายยิ่งขึ้นเมื่อท่านปรับเป็นชนิด  ClearType

         
ร้านเคบ๊อกซ์ทีม อาคารแค๊ปปิตอลพลาซ่า ชั้น 2 โซนใหม่ (ด้านหน้า)

ส่วนจำหน่ายสินค้าโทรฯ 0-2622-6560,08-6342-7832    

แผนกช่าง ซ่อม/แฟลชเครื่อง โทรฯ  0-2223-0595







 
 
 




 
หน้า: 1    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ:  Lava510 ขึ้นแอพพลิเคชั่นหยุดทำงาน แล้วรีบูตตัวเอง ค้างที่หน้าโลโก้  (อ่าน 903 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sukit159
Exclusive Member

*


คะแนนขอบคุณ: 58
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 7020

Time Online : 12:2:2

Level 8 : Exp 42%
**
HP: 1.2%
**
PD: 0.031
**

กระทู้: 110

OS:
Windows NT 6.1
Browser:
Firefox 48.0


« เมื่อ: 7 กันยายน 2559, 14:32:15 »

เรียนผู้รู้ทุกท่าน และช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ

LAVA 510  ขึ้นแอพพลิเคชั่นหยุดทำงาน  แล้วรีบูตตัวเองแล้วค้างที่หน้าโลโก้ iris  ไม่ไปไหนเลย 
แฟลตเครื่องแล้วไม่ผ่านครับ  มีวิธีแก้ไขยังไงมั้งครับ  ใครรู้ช่วยหน่อยครับ 

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/236426
1  * ja280816
บันทึกการเข้า

Wintesla Shop
ดอยม่อนจอง^
Administrator
*


คนบนดอย

คะแนนขอบคุณ: 28949
คะแนนซื้อ-ขาย: (+49)

เพศ: ชาย
ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 3603

Time Online : 409:15:59

Level 80 : Exp 18%
**
HP: 6.3%
**
PD: 2.529
**

กระทู้: 9686

OS:
Windows NT 6.1
Browser:
Firefox 48.0


« ตอบ #1 เมื่อ: 9 กันยายน 2559, 13:13:39 »

ไม่ผ่าน แบบไหนครับ โปรแกรมแฟลชเวอร์ไหน

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/236426
บันทึกการเข้า

คนทำดีไม่ได้ดีไม่มีหรอก
ฟ้าแค่หยอกหวั่นใจเล่นอย่าอ่อนล้า
ปล่อยคนชั่วหลงดีใจคอยเวลา
สักวันฟ้ามีตาคงเห็นเอง

ติดต่อสอบถามทางข้อความส่วนตัว<<คลิก>>
สุพัฒน์ กองทรัพย์ (พัฒน์)
ID Line: supat2130
383 ม.1 ต.อมก๋อย อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ 50310 (ถึงแน่)
Sutienun
New Member

*


คะแนนขอบคุณ: 0
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 69951

Time Online : 1:3

Level 1 : Exp 54%
**
HP: 0.3%
**
PD: 0.010
**

กระทู้: 3

OS:
Windows NT 6.1
Browser:
Firefox 52.0


« ตอบ #2 เมื่อ: 28 มีนาคม 2560, 09:42:23 »

ผมก็เกิดปัญหานี้เหมือนกัน ช่วยบอกวิธีแก้หน่อยครับ

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/236426
บันทึกการเข้า

max1234
New Member

*


คะแนนขอบคุณ: 0
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 70030

Time Online : 5

Level 1 : Exp 36%
**
HP: 0.4%
**
PD: 0.007
**

กระทู้: 2

OS:
Windows NT 6.1
Browser:
Firefox 52.0


« ตอบ #3 เมื่อ: 6 เมษายน 2560, 10:59:31 »

เข้าศูนย์ดีกว่าไหมครับ

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/236426
บันทึกการเข้า

Wintesla Shop
หน้า: 1    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


* แบ่งปันหัวข้อนี้...
สำหรับเว็บบอร์ด
(BBCode)
สำหรับเว็บไซต์/บล๊อก
(HTML)