WINTESLA2003.COM เราซ่อมมือถือ

27 มีนาคม 2560, 17:42:23
ยินดีต้อนรับผู้เยี่ยมชม เพื่อสิทธิการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกมากกว่าที่เห็น เราขอแนะนำให้ท่านสมัครสมาชิก!
  • noavata
  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
การค้นหาชั้นสูง  
ท่านจะใช้งานเว็บบอร์ดนี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หากท่านใช้   Firefox Browser  ตัวอักษรจะดูเป็นระเบียบและอ่านง่ายยิ่งขึ้นเมื่อท่านปรับเป็นชนิด  ClearType

         
ร้านเคบ๊อกซ์ทีม อาคารแค๊ปปิตอลพลาซ่า ชั้น 2 โซนใหม่ (ด้านหน้า)

ส่วนจำหน่ายสินค้าโทรฯ 0-2622-6560,08-6342-7832    

แผนกช่าง ซ่อม/แฟลชเครื่อง โทรฯ  0-2223-0595







 
 
 




 
หน้า: 1    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ:  แจ้งผู้ใช้ Infinity CM2 dongle การ์ดถูก Blocked  (อ่าน 625 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
smartgsmthai-dl.com
SmartGSM Thai
Moderator
*


" มีแล้วไม่ได้ใช้ ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี "

คะแนนขอบคุณ: 3903
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

เพศ: ชาย
ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 2751

Time Online : 51:14:25

Level 44 : Exp 80%
**
HP: 0.7%
**
PD: 0.844
**

กระทู้: 3043

OS:
Windows NT 6.1
Browser:
Chrome 53.0.2785.116


« เมื่อ: 26 กันยายน 2559, 13:13:54 »

Problem: Dongle is Blocked.
Reason: It may be a result of software (or drivers) conflicts or other issue.

How to solve:

- Run DongleManager
- Read S/N (Serial Number)
- You will see Error message and Error Code

Error Code #57:
1. Uninstall any kind of usb trace/spy/sharing software and do not use it in future
2. Kill in your PC Device Manager all processes with name like usb3monitor
3. Find in folder with CM2 or [BEST] software file fault.bin
4. Send an e-mail to dongle [at] infinity-box.com with the next information:
4.1. Confirm that 1. and 2. done
4.2. Include in your e-mail your Box/Dongle info
4.3. Attach to your e-mail fault.bin file. If you can not find a file do not attach it.


Error Code #62:
1. Check and clean your PC for viruses
2. Find in folder with CM2 or [BEST] software file fault.bin
3. Send an e-mail to dongle [at] infinity-box.com with the next information:
3.1. Confirm that 1. done
3.2. Include in your e-mail your Box/Dongle info
3.3. Attach to your e-mail fault.bin file. If you can not find a file do not attach it.


Other Error Code:
1. Find in folder with CM2 or [BEST] software file fault.bin
2. Send an e-mail to dongle [at] infinity-box.com with the next information:
2.1. Include in your e-mail your Box/Dongle info
2.2. Attach to your e-mail fault.bin file. If you can not find a file do not attach it.


- DO NOT send us screenshots but only text with explanation and Box/Dongle details are required !

- DO NOT update Box/Dongle with DongleManager without supporter confirmation otherwise Box/Dongle will be locked for a several days after 3 useless tries !

วิธีแก้ปัญหา แปลเป็นไทยแบบง่ายๆ คือ
1.ส่งอีเมล ถึง dongle@infinity-box.com
2.ใส่ข้อมูล SN : ของดองเกิลที่ท่านใช้อยู่
3.แนบไฟล์ fault.bin ที่โปรแกรมสร้างขึ้นมา(ซึ่งจะอยู่ในโพลเดอร์ของโปรแกรมที่เราติดตั้งไว้)
หมายเหตุ : หากไม่มีหรือหาแล้วไม่เจอไฟล์ fault.bin ก็ไม่ต้องแนบไป

4.รออีเมลตอบกลับ

สาเหตุ : ของปัญหาคือ อาจเกิดจากในคอมของท่านมีโปรแกรมที่มีความอันตรายต่อโปรแกรม Infinity Dongle
เช่น FlexiHub ที่ใช้กับการปลดแบบทีมวิวต่างๆ คือไม่ควรติดตั้งค้างไว้ในเครื่องหากมีความจำเป็นต้องใช้ให้ติดตั้งใช้งานเวลาที่ต้องใช้ ใช้แล้วก็ถอนออก


ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/236491
บันทึกการเข้า

bigkorat
New Member

*


คะแนนขอบคุณ: 12
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 20613

Time Online : 1:21:55

Level 5 : Exp 64%
**
HP: 0.7%
**
PD: 0.018
**

กระทู้: 50

OS:
Windows NT 6.1
Browser:
Chrome 53.0.2785.143


« ตอบ #1 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2559, 13:35:51 »

ขอบคุณครับพี่ เจองานพอดีเลย

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/236491
บันทึกการเข้า

Wintesla Shop
หน้า: 1    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


* แบ่งปันหัวข้อนี้...
สำหรับเว็บบอร์ด
(BBCode)
สำหรับเว็บไซต์/บล๊อก
(HTML)