WINTESLA2003.COM เราซ่อมมือถือ

19 พฤศจิกายน 2561, 02:36:10
ยินดีต้อนรับผู้เยี่ยมชม เพื่อสิทธิการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกมากกว่าที่เห็น เราขอแนะนำให้ท่านสมัครสมาชิก!
  • noavata
  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
การค้นหาชั้นสูง  
ท่านจะใช้งานเว็บบอร์ดนี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หากท่านใช้   Firefox Browser  ตัวอักษรจะดูเป็นระเบียบและอ่านง่ายยิ่งขึ้นเมื่อท่านปรับเป็นชนิด  ClearType

         
ร้านเคบ๊อกซ์ทีม อาคารแค๊ปปิตอลพลาซ่า ชั้น 2 โซนใหม่ (ด้านหน้า)

ส่วนจำหน่ายสินค้าโทรฯ 0-2622-6560,08-6342-7832    

แผนกช่าง ซ่อม/แฟลชเครื่อง โทรฯ  0-2223-0595







 
 
 




 
หน้า: 1    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ:  Wiko Jerry ขอสอบถามท่านผุ้รู้หน่อยครับ  (อ่าน 156 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อิหอย
New Member

*


คะแนนขอบคุณ: 1
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 36717

Time Online : 1:6:41

Level 4 : Exp 26%
**
HP: 10%
**
PD: 0.010
**

กระทู้: 28

OS:
Mac OS X
Browser:
Safari 0.8.2


« เมื่อ: 9 พฤศจิกายน 2561, 19:59:44 »

สวัส ดีคับผมอ่า ผมขอสอบถามท่านผู้รู้อาจารย์ทั้งหลายรบกวนช่วยตอบปัญหาWiko Jerry
หน่อยคับ อาการคือ เปิดเครื่องแต่จอดับ ครับ แต่ผมลอง เอาสายusb เสียบกับคอม ปรากฏกว่า คอมกำลังลงไดร์เวอร์ Install driver  อยู่คับ พอเสียบสายชาร์จกับ อะแดปเตอร์ ไฟชาร์จขึ้น สีแดงอยุ่ แต่ภาพไม่ขึ้นปัญหานี้เกิดจากอะไรหรอคับ แล้วจะเริ่มต้น เริ่มยังไง คับผมทำไม่ถูกคับ คือออยากจะ.ซ่อมเปง แต่เริ่มต้นไม่ถูก รบกวนท่านผู้รู้กับ อาจารย์ทั้งหลายช่วยตอบผมหน่อยคับ ขอวิธีแรกเลยคับ ให้ทำอะไรยังไง ผมจะขอขอบคุนมากๆ นะคับ

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/237781
บันทึกการเข้า

Wintesla Shop
Weerachart.u
Administrator



คะแนนขอบคุณ: 2109
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

เพศ: ชาย
ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 34

Time Online : 394:20:10

Level 40 : Exp 21%
**
HP: 28.7%
**
PD: 0.532
**

กระทู้: 2447

OS:
Windows NT 6.1
Browser:
Chrome 70.0.3538.77


« ตอบ #1 เมื่อ: 9 พฤศจิกายน 2561, 20:06:13 »

จอเสียครับ

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/237781
บันทึกการเข้า

1500 Miles We On Duty.
อิหอย
New Member

*


คะแนนขอบคุณ: 1
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 36717

Time Online : 1:6:41

Level 4 : Exp 26%
**
HP: 10%
**
PD: 0.010
**

กระทู้: 28

OS:
Mac OS X
Browser:
Safari 0.8.2


« ตอบ #2 เมื่อ: 9 พฤศจิกายน 2561, 20:11:02 »

ขอบคุน มากๆ ครับอาจารย์

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/237781
บันทึกการเข้า

Wintesla Shop
อิหอย
New Member

*


คะแนนขอบคุณ: 1
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 36717

Time Online : 1:6:41

Level 4 : Exp 26%
**
HP: 10%
**
PD: 0.010
**

กระทู้: 28

OS:
Mac OS X
Browser:
Safari 0.8.2


« ตอบ #3 เมื่อ: 9 พฤศจิกายน 2561, 20:12:44 »

อาจารย์ ครับขอสอบถามอีกเรื่องได้ไหม คับ

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/237781
บันทึกการเข้า

Wintesla Shop
อิหอย
New Member

*


คะแนนขอบคุณ: 1
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 36717

Time Online : 1:6:41

Level 4 : Exp 26%
**
HP: 10%
**
PD: 0.010
**

กระทู้: 28

OS:
Mac OS X
Browser:
Safari 0.8.2


« ตอบ #4 เมื่อ: 9 พฤศจิกายน 2561, 20:15:25 »

อีก 1 อาการ คับ Samsung J2 Prime อาการเครื่อง เปิดไม่ติด Hardreset ไม่ได้ เสียบสายชาร์จ เงียบ เอาสาย Usb ลองเสียบต่อคอม เงียบ ไม่ตอบสนิงใดๆ เลยคับ อาการนี้ เราจะเริ่มต้นยังไงครับ เช็กอะไรเป็นอันดับแรกคนับจารย์ พอดีจะเปิดร้านซ่อมอะ แต่ผมไม่รุ้จะเริ่มยังไง กล้าๆกลัวๆ อาการ Samsung J2 Prime ตัวนี้ เราจะเริ่มเช็กอะไร เป็นอันดับแรกสำหรับมือใหม่คับ อาจารย์ ขอคำแนะนำหน่อยครับ คือเริ่มต้นไม่ถูกคับ  (ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งมากๆ เลยนะคับจารย์)

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/237781
บันทึกการเข้า

Wintesla Shop
หน้า: 1    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


* แบ่งปันหัวข้อนี้...
สำหรับเว็บบอร์ด
(BBCode)
สำหรับเว็บไซต์/บล๊อก
(HTML)