WINTESLA2003.COM เราซ่อมมือถือ

12 ธันวาคม 2562, 06:21:27
ยินดีต้อนรับผู้เยี่ยมชม เพื่อสิทธิการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกมากกว่าที่เห็น เราขอแนะนำให้ท่านสมัครสมาชิก!
  • noavata
  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
การค้นหาชั้นสูง  
ท่านจะใช้งานเว็บบอร์ดนี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หากท่านใช้   Firefox Browser  ตัวอักษรจะดูเป็นระเบียบและอ่านง่ายยิ่งขึ้นเมื่อท่านปรับเป็นชนิด  ClearType

         
ร้านเคบ๊อกซ์ทีม อาคารแค๊ปปิตอลพลาซ่า ชั้น 2 โซนใหม่ (ด้านหน้า)

ส่วนจำหน่ายสินค้าโทรฯ 0-2622-6560,08-6342-7832    

แผนกช่าง ซ่อม/แฟลชเครื่อง โทรฯ  0-2223-0595







 
 
 




 
หน้า: 1    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ:  ไม่เข้าใจ คำพูดลูกค้า วัยสรุ่นคนนี้ ว่า หมายถึงอะไร  (อ่าน 854 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yaclub
สักวันต้องได้ดี ถ้าทำดี
Exclusive Member


ฟ้าหลังฝน

คะแนนขอบคุณ: 763
คะแนนซื้อ-ขาย: (0)

เพศ: ชาย
ออฟไลน์ ออฟไลน์

Member ID : 8840

Time Online : 58:13:17

Level 28 : Exp 55%
**
HP: 17.7%
**
PD: 0.302
**

กระทู้: 1241

OS:
Windows NT 10.0
Browser:
Chrome 74.0.3729.108


« เมื่อ: 30 เมษายน 2562, 09:46:09 »

เรื่องมีอยู่ว่า เขาเอาเครื่อง j7pro มาซ่อมจอเเตก พอผมเปลี่ยนเสร็จ ก็คุยกับเขาว่า น้องครับ จอไม่มีประกันนะครับ น้องก็ตอบกลับมาว่า /ผมขอให้อ่านเป็นสำเนียงใต้ นะครับ อ่านเเบบดุดันหน่อยนะครับ บวกใส่ท่าทางไปนิดหน่อยด้วยนะครับ จะได้ฟิลด์ =น้องพูดว่า =จบเลยชายม้าย เเละ จบเลยชายม้าย ผมเองทีเเรกก็ไม่คิดอะไร ก็อธิบายต่อ เเต่ที่ไหนได้ ผมพูดประโยคอื่น น้องเขาก็ จบเลยชายม้าย พูดเป็นอยู่คำเดียว เเทรกคำพูดผมอยู่ตลอด ไม่ว่าผมจะพูดอะไร ผมก็เลยตอบกลับไปว่า ถ้าไม่จบ ถ้าไม่จบ ค่อยมาว่ากัน เเค่นี้ เขาทั้งสองคนเลยเดินออกไป ผมผิดไหมครับ

ลิงค์หัวข้อ: http://wintesla2003.com/topic/237950
บันทึกการเข้า

wfe
หน้า: 1    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


* แบ่งปันหัวข้อนี้...
สำหรับเว็บบอร์ด
(BBCode)
สำหรับเว็บไซต์/บล๊อก
(HTML)